แมนยูสนอีการ์ดี้ล่าตาข่าย


แมนยูสนอีการ์ดี้ล่าตาข่าย









   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ชั้นหนึ่งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจที่จะเอา เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ ดังที่ "เนรัซซูปรี่อยากได้ส่ง การ์ดี้ มาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในข้อแนะนำขอซื้อ โรเมลู ลูกาฉัน หัวหอกชาวเบลเยียมของ "ปีศาจแดงตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี


อินเตอร์ กลายเป็นข่าวสารมีความสนใจในตัว ลูกาเรา มาพักหนึ่งแล้ว ภายหลังที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขาชอบพอฝีเท้าของลำแข้งรายนี้มากมายๆรวมทั้งดาวเตะกลุ่มชาติเบลเยียมเองก็เคยบอกเช่นกันว่าต้องการทดลองไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอิตาลีดูบ้าง ทำให้เขามีลักษณะท่าทางสูงสำหรับในการย้ายกลุ่ม

ดังนี้ ที่ผ่านมาเป็นที่เช้าใจกันว่าปัญหาของ อินเตอร์ เป็นการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ลูกาฉัน เอาไว้ที่ราว 75-80 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 3,075-3,280 ล้านบาทซึ่งมันก็ทำให้ทาง อินเตอร์ เล็งที่จะส่ง การ์ดี้ มาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในข้อเสนอแนะเพื่อลดค่าจ้างลงมา เพราะเหตุว่าแรกเริ่มพวกเขาก็อยากได้กำจัดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อยู่แล้วภายหลังที่ การ์ดี้ เคยมีปัญหากับทีมอย่างมาก

จนถึงปัจจุบัน ดิ เอ็กซ์เพรส ก็เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจที่จะเอา การ์ดี้ มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน แม้กระทั่งเขาจะโด่งดังว่าถูกใจก่อปัญหาก็ตาม เพราะเหตุว่าในตอนนี้กลุ่มชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหน้าตัวเป้าชนิดที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากแค่ไหน

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

300 ล้านยูโรไหวไหม